Custom Search

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2552

Musicwoodstock Part Blacklist

ร้านที่โดนขึ้นแบล็คลิสต์ ว่าไม่ควรไปออดิชั่น
ต่อมาก็เป็นร้านที่โดนขึ้นแบล็คลิสต์ ว่าไม่ควรไปออดิชั่น ไม่ควรไปเล่นแทน ไม่ควรไปเหยียบย่างใดๆทั้งสิ้น ซึ่งข้อมูลทั้งหมดมาจากนักดนตรีด้วยกัน ทั้งที่เคยเล่นประจำอยู่ที่ร้าน และที่เคยไปออดิชั่น ซึ่งกว่าที่นุ้ยจะกล้าเอามาโพสต์ลงในกระทู้นี้ นุ้ยได้หาข้อมูลมาจากหลายๆแหล่งข่าว และรวมถึงได้เคยไปแทนด้วยตัวเองมาแล้ว จึงกล้าบอกได้ว่า หากนักดนตรีท่านใดที่ได้รับการติดต่อให้ไปเล่นแทน หรือ ออดิชั่นไม่สมควรไปอย่างเด็ดขาด หากท่านไม่ต้องการถูกเอาเปรียบ เพราะร้านพวกนี้ มักได้ใจคิดว่า ถ้ามีตังค์จ้าง ก็จ้างนักดนตรีได้ตลอด จึงไม่จำเป็นต้องปฎิบัติกับเราดีๆ เพราะเราไม่สำคัญอะไร เล่นได้ก็เล่นไป เล่นไม่ไหวก็ไป ก็หาจ้างเอาใหม่ได้ (ป.ล.นุ้ยไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับร้านทั้งหมดที่อ้างอิงถึง ทั้งสิ้น เพียงแค่อยากเล่าสู่กันฟัง และหากนักดนตรีท่านใดที่เข้ามาอ่านแล้วไม่เห็นด้วย หรือเป็นนักดนตรีที่เล่นประจำอยู่ในร้านที่นุ้ยพาดพิงถึง ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ ท่านอาจจะขัดแย้งว่า ร้านดังกล่าวปฎิบัติกับท่านดี ไม่เห็นมีอะไร แต่ขณะเดียวกันนักดนตรีท่านอื่นๆ ที่เคยได้เข้าไป อาจจะเจอเรื่องไม่ดีมา อันนี้นานาจิตตัง นุ้ยเอามาบอกเล่ากันอย่างตรงไปตรงมา ว่าใครเจออะไรยังไงมาบ้าง ซึ่งหากท่านใดที่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเองมาแล้ว ไม่เป็นอย่างที่ได้บอก ก็รบกวนบอกกล่าวผ่านกระทู้นี้ด้วยนะคะ ซึ่งความรับผิดชอบทั้งหมด นุ้ยเองขอรับไว้แต่เพียงผู้เดียว)
1.ร้าน halem - เกษตร นวมินทร์- ผู้จัดการ เด็กเสริฟ ส่วนใหญ่ ไม่มีมารยาท ไม่ให้เกียรติ พูดจาไม่ดี - ไม่ดูแลนักดนตรีใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำ เรื่องเซ็ทเครื่อง และอื่นๆ- เครื่องเสียงดี บรรยากาศดี แต่ไม่ค่อยมีลูกค้า- ที่ร้านเปิดโซนมีโคโยตี้และเด็กดริงก์ เวทีเล่นสดในสวนอาหารจึงไม่ได้รับความสนใจ- กดราคานักดนตรีสุดชีวิต**ยังต้องการนักดนตรีโฟล์ค 1-2 คน เพิ่ม
2.--ร้าน EROS (ZOOM ZOOM)--ร้าน แจ๊ส มาฮาล (วิภาวดี)----ร้านกระฉ่อน(ศาลายา)----มุงดู (เกษตรนวมินทร์)—--x bar (ทาวน์อินทาวน์)-โปโลเก่า (แบนเบอร์ 089-142-4140)—--พิกโกโล่ (เลียบทางด่วน)----ป.กุ้งเผา(กัลปพฤกษ์)----ร้านบานาน่า (นครพนม)—twenty pub (จ.ราชบุรี)----สวัสดีกรุงเทพ (ด่านนอก)—--hi beat/โคล่า (เทพารักษ์)----เวนิสผับ(จ.นครศรีธรรมราช)----The punch (นราธิวาส )----Heaven dance club (มาเลเซีย)----สเลเกอร์ (ถนนกาจนาภิเษก)—--บูลยีนส์ (ดอนเมือง)—--immortal bar(ถนนข้าวสาร)---
กลุ่มนี้เป็นปัญหาเรื่องโกงค่าตัวนักดนตรี ซึ่งตกลงว่าจะจ่ายเป็นรายวีค รายเดือน แล้วไม่ยอมจ่าย แล้วก็เรื่องกดราคา
3.ร้านไม้โท (ย่านสะพานแขวนพระราม 3)ซูซี่ (ข้าวสาร)Gazebo (สุขุมวิท)brigde 5 (พระราม5)บาหลี 3 (ถนนศรีนครินทร์)raz bar (ทองหล่อ)-

กลุ่มนี้เป็นปัญหาเรื่องจัดคิวชนกัน และหลอกให้ไปออเต็มเวลา โดยที่จะนัดออไปเรื่อยๆ ไม่จ้างประจำ
4.ร้าน forum (รัชโยธิน)ร้านครัวกลางน้ำ (ราชพฤกษ์)- กลุ่มนี้เป็นเรื่องไล่นักดนตรีออกโดยไร้สาเหตุ ติโน่นตินี่ อาจเพราะมีวงใหม่ที่ค่าตัวถูกกว่าร้านทั้งหมดดังที่กล่าวมา ได้รับการยืนยันจากนักดนตรีที่ประสบพบเจอมาเอง ไม่ต่ำกว่า 5 รายต่อร้านไม่ใช่เพียงความเห็นของคนๆเดียว ได้โปรดพิจารณาและใช้วิจารณญาณเลือกสรรกันเอง นุ้ยเพียงแค่ต้องการบอกต่อกัน เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจรับงาน และต้องการให้พวกเรารวมกลุ่มและต่อสู้(เริ่มจะหัวรุนแรงละ 555+) ยังไงร้านไหนดี ก็ยินดีสนับสนุนและบอกต่องานกันเหมือนเดิมค่าา ขอให้นักดนตรีทุกท่านงานเยอะๆๆ เจอร้านดีๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: